Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Áo AC Milan 2017 sân nhà sọc đỏ đen mới nhất

Trong mùa giải vừa qua thì câu lạc bộ AC Milan cũng không mấy thành công khi họ trắng tay hoàn toàn, và trong kỳ chuyển nhượng mùa hè AC vẫn chưa có động thái mạnh trong việc mua sắm. Dù vậy thì fan hâm mộ Milan vẫn rất trông chờ vào sự thành công của đội nhà trong mùa giải sắp tới. Hiện tại AC Milan đã ra mắt áo đấu sân nhà của mình, được fan hâm mộ hưởng ứng khá tích cực.


Áo AC Milan 2017 sọc đen đỏ sân nhàĐây là mẫu áo đấu mới nhất và chính thức được AC Milan sử dụng trong mùa giải mới 2016 2017. Mẫu áo do Adidas thiết kế với màu sắc chủ đạo vẫn là màu truyền thống sọc đỏ đen của câu lạc bộ AC Milan, áo năm nay có thay đổi đôi chút về kiểu sọc - có những đường nhỏ  như những ngọn lửa trên chiếc áo đấu làm mẫu áo thêm phần sinh động và mạnh mẽ.

Áo câu lạc bộ AC Milan đỏ đen sân nhà năm nay vẫn giữ nguyên nhà tài trợ như những mùa giải trước, trên ngực phải là logo Adidas, ngực trái là logo câu lạc bộ AC Milan, ở giữa là logo hãng hàng không Fly Emirates, tất cả đều là màu trắng trên nền sọc đỏ đen.
Năm nay, 3 sọc nổi tiếng của Adidas không được đặt trên vai như ở mùa giải trước mà cũng giống như những mẫu áo đấu khác của Adidas tại Euro 2016, 3 sọc này được đặt 2 bên hông trông cũng rất đẹp mắt. Tương tự thì những áo đấu của các câu lạc bộ Manchester United, áo CLB Real Madrid, áo Chelsea, áo Juventus hay áo Bayern mùa giải mới đều có 3 sọc ở 2 bên hông.

Áo đấu AC Milan năm nay đi với quần đen như năm trước và phối với vớ AC Milan màu đen để tạo nên bộ trang phục hoàn chỉnh.


Bạn có thể xem thêm áo đấu của AC Milan Quỷ đỏ nước Ý sân khách mùa giải mới 2016 2017:Áo AC Milan sân khách 2017

Áo AC Milan mẫu 3 sân khách

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét