Thứ Bảy, 17 tháng 6, 2017

Cách chọn mắt kính cận cho nam giới theo khuôn mặt rất hay

Cách chọn mắt kính cận cho nam giới theo khuôn mặt rất hay

Bên cạnh cách chọn mắt kính râm chuẩn, tránh hàng nhái thì cách chọn gọng kính cận cho nam phù hợp với từng khuôn mặt sẽ giúp các bạn thêm nổi bật, ấn tượng và phong cách hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho phù hợp. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với các bạn cách lựa chọn gọng kính cận chuẩn theo từng khuôn mặt nam một cách đơn giản, dễ dàng.
Những gợi ý dưới đây sẽ bật mí cho bạn kinh nghiệm hay về cách chọn kính cận thị chuẩn, ưng ý nhất. Bạn đọc là nam giới muốn chọn cho mình chiếc gọng kính sao cho phù hợp thì cách chọn gọng kính cận cho nam chuẩn từng khuôn mặt đã chia sẻ với bạn đọc trước đấy nhé.

Hướng dẫn chọn gọng kính phù hợp với gương mặt tròn

Cách chọn mắt kính cận phù hợp với khuôn mặt tròn là bạn nên chọn mắt kính có dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật, bởi mắt kính vuông sẽ giúp khuôn mặt bạn tự tin và tròn hài hòa hơn.
Khuôn mặt tròn là gương mặt khá thanh thoát bởi không hề có góc cạnh với chiều ngang hay chiều dọc. Vì thế để làm nổi bật hơn cho khuôn mặt bạn nên lựa chọn chiếc kính phi công aviator hay chiếc kính có góc cạnh cùng góc nhỏ sẽ giúp khuôn mặt trông nam tính và cuốn hút hơn.



Khuôn mặt tròn nên lựa chọn kính phi công aviator hay chiếc kính có góc cạnh

Hướng dẫn cách chọn gọng kính cho khuôn mặt hình chữ nhật


Với bạn nam có khuôn mặt vuông thì hàm vuông, lớn. Tuy nhiên phần mũi và mặt lại khá dài. Vì vậy chiếc kính phù hợp nên là màu tối, có gọng mắt tròn cùng đường cong nhẹ sẽ giúp khuôn mặt nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên không nên lựa chọn những được kính có đường nét quá sắc sẽ khiến khuôn mặt bạn trông thô cứng hơn.

Cách chọn tròng kính cận cho người mặt tam giác


Cách chọn gọng kính cận cho nam có khuôn mặt tam giác thì nên lựa chọn như thế nào? Những bạn nam có khuôn mặt tam giác sẽ có phần hàm và cằm lớn. Còn vầng trán thì nhỏ. Vì thế để tạo điểm nhấn cho trán thì những loại gọng kính lớn hay gọng kính có trang trí ở trên sẽ rất phù hợp. Ngoài ra kính kiểu giọt nước cũng sẽ giúp khuôn mặt được cân xứng hơn. Đặc biệt bạn nên lựa chọn mặt kính vuông và sẫm màu.

Cách chọn mắt kính phù hợp cho người có khuôn mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, hãy chọn cho mình một chiếc kính cận hình bầu dục, điều này sẽ làm cho khuôn mặt bạn bớt góc cạnh bởi những đường cong của chiếc kính.

Khuôn mặt vuông trông khá thô và cứng. Vì vậy để làm cho chiếc cằm trông mềm mại, khuôn mặt thêm dài hơn thì bạn cần biết lựa chọn gọng kính phù hợp. Gọng kính oval hay tròn cùng đường cong nhẹ sẽ là cứu cánh cho khuôn mặt vuông, tạo cảm giác chiếc mũi trông dài hơn. Và chắc chắn rồi người mặt vuông cần tránh lựa chọn loại mắt kính vuông sẽ khiến khuôn mặt trông càng vuông hơn đấy.



Khuôn mặt vuông nên lựa chọn kính oval hay kính tròn cùng đường cong nhẹ

Cách chọn gọng kính nam phù hợp với khuôn mặt trái xoan


Sở hữu một khuôn mặt trái xoan là điều may mắn đối với mỗi người. Khuôn mặt này dễ dàng sử dụng cho mọi loại gọng kính khác nhau. Tuy nhiên để tạo đường nét và sự nổi bật cho khuôn mặt thì chiếc kính có bề ngang bằng hoặc rộng hơn khoảng rộng nhất trên mặt sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Trên đây là cách chọn gọng kính cận cho nam phù hợp với từng khuôn mặt. Cùng với đó là cách chọn kính cho người mặt to mà chắc chắn ai cũng muốn tìm hiểu. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc kính phù hợp để làm nổi bật phong cách, cá tính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét